Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Lào Cai - Sửa chữa điện nước tại thành phố lào cai 097 666 8367





nhận thi công, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện nước cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, văn phòng, xí nghiệp, nhà chung cư, biệt thự

LIÊN HỆ: tuan anh      dt 097 666 8367 


  • Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, các công trình lớn nhỏ.

  • Thi công điện nước công nghiệp, điện nước theo bản vẽ công trình.
  • Sửa chữa điện nước, sửa ống nước, lắp đặt đường nước mới, thay van vòi nước.
  • Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
  • Sửa chữa điện mạch, điện chìm, điện nổi, điện chấp, cháy, mất điện, đi lại đường dây mới.
  • Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu.
  • Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.
  • Sửa chữa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.
  • Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.
  • Sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống điện ngầm, cáp quang.
  • Sửa chữa các loại máy biến áp, ổn áp, công tơ, bộ chuyển đổi điện năng, quạt điện.
  • Sửa chữa bình nóng lạnh : mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật, thay bình mới.





Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng

Quý khách có thể tham khảo các dịch vụ điện nước của chúng tôi dưới đây:

lắp đặt, sửa chữa, thi công hệ thống điện nước

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, thi công hệ thống điện nước, sửa máy bơm nước cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, nhà chung cư, cao ốc, biệt thự, nhà 

hàng, khách sạn với mức giá rẻ nhất thị trường. LIÊN HỆ: tuan anh   097 666 8367 

: Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
 Sửa chữa điện mạch, điện chìm, điện nổi, điện chấp, cháy, mất điện, đi lại đường dây mới.
 Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu.
 Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.

Sửa chữa bình nóng lạnh : mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật, thay bình mới.
...
Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy bơm nước tại nhà trong nội thành Hà Nội



SỬA CHỮA MÁY BƠM NƯỚC


sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, ... máy bơm nước.  Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa máy bơm nước, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng. Kiểm tra bệnh cho máy miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

Khách hàng gọi sửa chữa máy bơm nước được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ. Sửa chữa máy bơm nước tăng áp, máy bơm áp lực, máy bơm hộ gia đình và máy bơm công nghiệp Hãy gọi ngay để được sửa máy bơm nước nhà bạn khi bị sự cố:

  • Sửa máy bơm nước chạy nhưng không lên nước.
  • Sửa máy bơm nước chạy kêu gằn, có mùi khét.
  • Sửa máy bơm nước chạy có tiếng ồn, kêu to.
  • Sửa máy bơm nước chạy nghe tiếng nước chảy không đều, có hiện tượng bị giật.
  • Sửa máy bơm nước có hiện tượng khi máy hoạt động được khoảng 2 phút mà thấy không có nước.
  • Sửa máy bơm nước có hiện tượng khi đóng điện cho máy bơm chạy. Ap tô mát nguồn cấp điện của động cơ bị ngắt mạch hoặc cầu chì nguồn bị cháy đứt (nổ cầu chì) ngay.
  • Sửa máy bơm nước bị cháy động cơ máy.
  • Sửa máy bơm nước chạy động cơ điện nhanh bị nóng.
  • Sửa máy bơm nước có động cơ máy bơm bị rò điện ra vỏ (chạm mát).
  • Sửa máy bơm nước có điện vào nhưng máy không chạy.
  • Sửa máy bơm nước không vào điện.
  • Sửa máy bơm nước chạy không ngăt, do bị hỏng phao điện (trong bồn nước), phao cơ.
  • Sửa máy bơm nước bị hỏng van 1 chiều.
  • Sửa máy bơm nước bị hỏng rơ - le ở loại bơm áp lực.
  • Sửa máy bơm nước bị hỏng phốt chận, cánh quạt.
  • Sửa máy bơm nước khi động cơ bơm nước quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu.
  • Sửa máy bơm nước bị hỏng bạc đạn (nếu khống sửa ngay sẽ làm cháy động cơ máy bơm).
  • Nhận lắp đặt phao điện (phao cơ) cho máy.




sửa chữa điện nước tại nhà


Lắp đặt, sửa chữa, cảo tạo hệ thống điện nước.
Đội thợ của chúng tôi chuyên lắp đặt điện nước làm việc 24/7. Làm mới và sửa chữa khắc phục các vị trí khó thi công, xử lý nhanh, chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhanh nhẹn chuyên nghiệp chúng tôi bảo đảm chất lượng đến mọi gia đình.
Chi phí phù hợp, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và làm hài lòng mọi nhà 

nhận lắp đặt, thi công, cho các công trình
  • Tư vấn thiết kế,  thi công, cung cấp trang thiết bị điện nước  tới các công ty và gia đình.
  • Tư vấn, thiết kế, thi công, sửa chữa điện nước công trình, điện nước nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp
  • Tư vấn, thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện nước cho các tòa nhà văn phòng
  • Tư vấn, thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện nước cho siêu thị, điện nước tòa nhà trung tâm.
Lắp đặt điện nước công trình
Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ lắp đặt, sửa chữa điện nước có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phần thiết kế, tư vấn đưa ra ý tưởng, hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cho mỗi công trình, bảo hành sau khi bàn giao. 

Để đảm bảo hệ thống điện nước công trình của bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.

“Chất lượng cao nhất, thi công đúng tiến độ, giá cả cạnh tranh”
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:  DT 097 666 8367 


nhận lắp đặt, sửa chữa, thi công điện nước cho các nhà chung cư 

Sau một thời gian dài sử dụng cộng với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, sự phá hoại của động vật gặm nhấm hệ thống điện nước của gia đình chúng ta bị hư hại gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, mất thời gian, cũng như có thể gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống điện nước như là mạch máu trong ngôi nhà nếu chỉ xảy ra sự cố dù chỉ là nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng toàn bộ đến sinh hoạt, công việc thường ngày của mọi thành viên. Vì vậy việc bảo trì, sửa chữa hệ thống điện nước tại nhà phải được thường xuyên kiểm tra giúp bạn và gia đình không gặp phải những phiền toái đáng có. Lúc này bạn sẽ cần phải tìm đến dịch vụ sửa điện nước
Lắp đặt điện nước
Hệ thống điện nước chung cư nhà bạn đang gặp phải sự cố, hỏng hóc, trục trặc hãy gọi cho đội ngũ kỹ sư điện nước của chúng tôi để được tư vấn miễn phí, cách khắc phục sự cố tạm thời chờ kỹ thuật đến sửa chữa bảo trì. Với đội ngũ kỹ thuật viên yêu nghề, nhiệt huyết, tận tâm chúng tôi cam kết mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách phục vụ cũng như ý tưởng giải pháp về hệ thống điện nước chung cư nhà bạn với giá rẻ nhất.

Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ thợ sửa điện nước có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phần thiết kế, tư vấn đưa ra ý tưởng, hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cho mỗi công trình, bảo hành sau khi bàn giao. 

Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.
,
LIÊN HỆ: TUAN ANH       DT 097 666 8367 
DC , ĐƯỜNG HOÀNG HOA THAM COC LEU LAO CAI 


Chuyên lắp đặt, lắp đặt hệ thống điện cho nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, quán bar 

Đội ngũ kỹ sư, công nhân, thợ điện nước của chúng tôi với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm chuyênthi công điện nước công trình cơ quan, văn phòng, công ty, xử lý các sự cố về điện, nước của các công trình dân dụng và công nghiệp, thi công nhanh chóng và bảo hành sau khi bàn giao.

  • Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện công nghiệp,hệ thống báo cháy, camera 
  • Cung cấp và lắp đặt thiết bị điện nước nhà ở, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, chung cư. (Có hoặc không có bản vẽ kèm theo).
  • Xử lý các sự cố về điện : sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy CB không rõ nguyên nhân.
  • Xử lý các sự cố về nước : Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại.Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
  • Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, phòng tắm, đảm bảo nhà luôn thoáng mát không còn mùi hôi. - Thi công sửa chữa xây dựng.
  • Nhận cộng tác thi công với các công trình biệt thự, nhà phố, nhà xưởng công ty và gia đình.  Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ sửa điện nước tại nhà.
Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ sửa chữa điện có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phần thiết kế, tư vấn đưa ra ý tưởng, hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cho mỗi công trình, bảo hành sau khi bàn giao. Quý KHACH 
Điện nước nhà hàng, karaoke
Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.

Chúng tôi nhận thi công, lắp đặt, sửa chữa điện nước nhà phố, biệt thự, hoặc thi công từng phần điện hoặc nước

Điện thoại : 097 666 8367  tuan anh 
Bạn đang có ý định lắp đặt đường điện, nước mới hoặc đường điện, nước nhà bạn đang bị hỏng hóc, và đang rất cần nhân viên có kỹ thuật khắc phục sự cố nhanh nhất. Các bạn kỹ sư, kỹ thuật điện của công ty chúng tôi sẻ giúp, quý khách không phải bận tâm về điều này.
Chúng tôi với đội ngũ thợ sửa điện nước tại nhà thi công nhanh chóng, giàu kinh nghiệm, luôn đáp ứng theo tiến độ thi công của các công trình xây dựng nhà biệt thự.
  • Nhận cộng tác  thi công với các công trình biệt thự, nhà phố, nhà xưởng, công ty và gia đình
  • Nhận sửa chữa thi công mới các công trình điện ( âm tường, nổi ), biệt thự, nhà phố, nhà xưởng.
  • Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha.
  • Nhận sửa chữa thị công mới các công trình nước ( nóng - lạnh) âm tường, nổi, biệt thự, nhà phố, cao tầng, nhà xưởng.
  • Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống nước, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, các sự cố về rò rỉ, mất nước, thủng đường ống.
  • Thị công mới điện âm tường, nổi biệt thự, nhà phố nhà xưởng, văn phòng, công ty.
  • Sửa chữa điện âm tường - nổi : biệt thự, nhà phố nhà xưởng, văn phòng, công ty.
  • Thị công hệ thống camera biệt thự, nhà phố nhà xưởng, văn phòng, công ty.
  • Thi công hệ thống mạng internet biệt thự, nhà phố nhà xưởng, văn phòng, công ty.
  • Thi công hệ thống tổng đài điện thoại biệt thự, nhà phố nhà xưởng, văn phòng, công ty.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ thợ sửa chữa điện có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao chúng tôi chắc chắn với bạn là sẽ làm tốt nhất công việc được giao, đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi làm việc với cchúng tôi.
Với phong cách phục vụ nhanh 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ kể cả ngày nghỉ, bạn chỉ cần nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo số 097 666  8367  chúng tôi sẽ có mặt ngay để xử lý, đáp ứng các yêu cầu của quý khách.
Trong quá trình làm việc với chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công toàn bộ cho bạn trọn gói từ A đến Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất với chi phí thấp nhất để cho bạn chọn lựa.

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước cho các biệt thực 

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa,  cho các cơ quan,  văn phòng, công ty 
LIÊN HỆ: tuan anh    097 666   8367 
Chúng tôi nhận thầu thi công các hạng mục sau: Lắp đặt, sửa chữa điện nước cơ quan, văn phòng, công ty
Hình thức nhận thầu: Nhận thi công điện nước trọn gói bao gồm cả vật tư và nhân công. Nhận thầu nhân công. Nhận cung cấp vật tư. Với đội thợ sửa chữa điện tay nghề cao,  luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong công việc như tiến độ, chất lượng, kĩ thuật. 
Đội thi công của chúng tôi với tay nghề nhiều năm kinh nghiệmchuyên thi công điện nước công trình cơ quan, văn phòng, công ty, xử lý các sự cố về điện, nước của các công trình dân dụng và công nghiệp, thi công nhanh chóng và bảo hành sau khi bàn giaoThi công hệ thống điện dân dụng và điện cho công trình, 

  • Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện công nghiệp,hệ thống báo cháy, camera chống trộm,hệ thống mạng máy tính.
  • Cung cấp và lắp đặt thiết bị điện nước nhà ở, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, chung cư. (Có hoặc không có bản vẽ kèm theo).
  • Xử lý các sự cố về điện : sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy CB không rõ nguyên nhân.
Thi công hệ thống nước dân dụng và công nghiệp
  • Xử lý các sự cố về nước : Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại.Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
  • Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, phòng tắm, đảm bảo nhà luôn thoáng mát không còn mùi hôi. - Thi công sửa chữa xây dựng.
  • Nhận cộng tác thi công với các công trình biệt thự, nhà phố, nhà xưởng công ty và gia đình.  Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ sửa điện nước tại nhà.

Chúng tôi cam kết với khách hàng
Đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định sử dụng tiện lợi đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn.

Chúng tôi có các nhân sự chuyên trách là các thợ sửa điện nước có tay nghề cao sẽ giúp bạn thiết kế, cải tạo, thi công hệ thống điện, nước đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật nhất. Bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công cho bạn chọn gói. Hãy liên hệ cho thợ sửa điện nước chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.

Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước cho cơ quan, văn phòng 









4 nhận xét :